background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Tủ đông mini Funiki nhỏ gọn tiện lợi


Tủ đông funiki mini là loại tủ cấp đông dung tích nhỏ nhất, loại tủ đông funiki 100l HCF-100SC đang được nhiều người ưa chuộng  là sản phẩm hương hiệu đang được bán nhiều trên thị trường . tủ đông funiki 100l có khóa an toàn trên nắp tủ và có bánh xe di chuyển dễ dàng.
Sản phẩm tủ đông Funiki HCF-100 có bề ngoài có màu trắng trang nhã, kích thước nhỏ gọn có thể đặt ngay tại một góc nhỏ trong phòng bếp, giảm thiểu đi trọng tải cho tủ lạnh với dung tích nhỏ phù hợp với ngôi nhà mới chỉ có không gian nhỏ và tiết kiệm điện 100W vậy nên bạn không phải băn khoăn về tiêu tốn điện gia đình bạn hàng tháng.
Nếu gia đình bạn ở chung cư, bận nên không đi mua được thực phẩm hàng ngày, thì việc sở hữu ngay sản phẩm tủ đông HCF-100SC này là hoàn toàn chính xác để gia đình bạn luôn có được  thực phẩm tươi, tiết kiệm thời gian đi mua nhiều lần. Bạn có thể mua sản phẩm tại Siêu Thị Điện Máy Thành Đô để đảm bảo chất lượng tủ uy tín và giá ưu đãi.
Tủ đông mini Funiki nhỏ gọn tiện lợi

Tủ đông Funiki mini 100l HCF-100SC
+ Trọng lượng : 36,5 kg.
+ Kích thước: Cao 840 x rộng 610 x dài 544mm
+ Làm lạnh tự nhiên - đối lưu không khí, công suất 100w
Lớp PU chiều dày 50mm được bao bọc xung quanh tủ có tác dụng ngăn cách nhiệt. Lớp PU này làm cho tủ đông giữ được nhiệt trong thời gian dài, giảm thời gian làm việc của máy nén giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ cho tủ.
Tủ đông Funiki đạt tới độ lạnh sâu đến -18oC
Lòng trong được của tủ làm bằng nhôm nhăn, tăng khả năng truyền nhiệt và chịu nhiệt độ thấp, làm giảm mức độ bám tuyết.
  • Thân và cánh tủ đông này được làm bằng thép dày, với bề mặt bề mặt bóng đẹp, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng lâu dài.
  • Sử dụng công nghệ máy nén chất lượng cao, đảm bảo cho tủ đông vận hành êm ái, làm lạnh nhanh, giữ lạnh tốt hơn và tiết kiệm điện năng tối đa. Tủ đông Funiki ược phủ một lớp sơn bảo vệ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều