background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Tủ đông Funiki FCF269S2D


  • Loại gas: R134A
  • Trọng lượng : 47 kg.
  • Công suất điện: 135 W
  • Điện nguồn: 220V/50Hz.
  • Kích thước: Cao 868 x sâu 620 x rộng 1074
  • Làm lạnh tự nhiên - đối lưu không khí
Tủ đông funiki FCF269S2D 2 ngăn với 2 chế độ đông và làm lạnh - Thân và cánh tủ làm bằng thép dày, còn bề mặt được phủ một lớp sơn bảo vệ rất tốt. Mặt ngoài tủ được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện làm cho bề mặt trở  bóng đẹp và không bị han gỉ trong cả quá trình sử dụng. Tủ lạnh funki này được sử dụng với máy nén chất lượng cao, giúp tủ đảm bảo vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng, và giữ lạnh tốt, tiết kiệm điện.
Tủ đông Funiki FCF269S2D

Lòng trong của tủ được làm bằng nhôm nhăn, tăng khả năng truyền nhiệt hiệu quả và chịu nhiệt độ thấp, ngoài ra còn làm giảm được mức độ bám tuyết.
Với nắp kính trong suốt được lắp ngay ở dưới cánh tủ, có tác dụng giữ nhiệt, làm giảm bớt lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài và hạn chế hơi ẩm lọt vào trong tủ một cách hiệu quả. Tủ đông Funiki đạt độ lạnh sâu đến -30oC
Lớp PU dày 50mm bao bọc xung quanh tủ có tác dụng cách nhiệt. Nhờ lớp PU này mà tủ đông có thể giữ được nhiệt trong thời gian dài, đồng thời giảm thời gian làm việc của máy nén nhằm tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ.
Thân và cánh tủ được làm bằng thép dày, bề mặt được phủ một lớp sơn bảo vệ. Mặt ngoài còn được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện làm cho bề mặt bóng đẹp và không bị han gỉ trong suốt quá trình sử dụng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều