background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bảo quản đồ ăn trong tủ đông


Hầu hết chúng ta đã có thể ném ra khỏi thực phẩm do thực phẩm bị hỏng, nhưng thường xuyên làm điều này là cực kỳ lãng phí và tốn kém. Rất may, bạn một cách an toàn có thể bảo toàn chất lượng thực phẩm của bạn và làm cho nó kéo dài hơn bằng cách học một vài kỹ thuật bảo quản thực phẩm.
Có một vài điều cần lưu ý khi bảo quản thức ăn, chẳng hạn như: làm thế nào để xử lý an toàn thực phẩm để ngăn chặn bệnh từ thực phẩm, các loại container bạn sử dụng, và bao lâu các loại thực phẩm thường kéo trong tủ lạnh hoặc tủ đông funiki. Dưới đây là một số hướng dẫn của Bộ Nông nghiệp Mỹ (và, khi có ghi chú, các nguồn khác):

Xử lý Thực phẩm an toàn

Để thịt sống, gia cầm, cá và xa các thực phẩm khác để họ không gây ô nhiễm cho họ. (Điều này có lẽ là lý do tại sao tủ lạnh midea nhiều có một khoang thịt ở dưới cùng của tủ lạnh;. Nếu bạn không, cửa hàng thịt chưa nấu / hải sản trên giá thấp nhất để ngăn chặn các loại nước ép từ rò rỉ vào các loại thực phẩm khác)
Cũng luôn luôn rửa tay-có của bạn một cách tốt nhất để làm điều đó -before và sau khi xử lý thực phẩm, cho dù nấu hoặc đưa nó đi.
Tôi rửa tay của tôi một cách chính xác?
Giống như lau, rửa tay của chúng tôi là một cái gì đó mà tất cả chúng ta hy vọng làm gì, nhưng không thực sự

Tủ lạnh và tủ đông Nhiệt độ

Nhiệt độ của tủ lạnh của bạn nên là 40 ° F hoặc thấp hơn và tủ đông lạnh ở 0 ° F hoặc thấp hơn.

Thức ăn thừa lưu trữ và dễ hư hỏng thực phẩm

Thời gian: Freeze hoặc thực phẩm dễ hỏng vào tủ lạnh trong vòng hai giờ hoặc một giờ nếu nhiệt độ trên 90 ° F. Một phương châm chung là ăn thức ăn thừa trong vòng bốn ngày. Biểu đồ này cho thấy pizza và thịt gia cầm nấu chín nên kéo dài 3-4 ngày, trong khi các loại thịt ăn trưa và trứng, cá ngừ, hoặc salad mì ống có thể kéo dài 3-5 ngày.
Container: Cất trữ thực phẩm trong, thùng chứa cạn nhất phù hợp. Hộp đựng kính có các lợi ích của việc dễ dàng để kiểm tra nội dung, có thể được lò microwave, và có nhiều sinh thái thân thiện. Nếu bạn có hộp nhựa đã có, chỉ cần kiểm tra để chắc chắn rằng họ đang có nhãn BPA-free; như dealnews đề cập đến trong "6 lựa chọn tốt nhất cho thực phẩm lưu trữ Container", nếu số vào biểu tượng tái chế trên thùng có một số "7" vào nó, nó có khả năng có BPA ở trong đó, có thể là nguy hiểm. Nếu nhà bếp của bạn là chết đuối trong hộp đựng thức ăn, nó có thể là thời gian để cắt stash của bạn chỉ bao gồm hầu hết các loại thiết yếu của container.
Thực phẩm lưu trữ Container Hướng dẫn nhỏ (và Big) Kitchens
Hộp chứa thực phẩm của bạn có thể làm cho một sự khác biệt lớn trong số tiền của không gian lưu trữ nhà bếp bạn
Một mẹo nhỏ để đảm bảo thức ăn thừa của bạn thực sự có được ăn, không chỉ được lưu giữ cho đẹp, là đặt thức ăn gần đây nhất đằng sau nấu thức ăn thừa trước đó.Nếu bạn có khó khăn ghi nhớ khi bạn đặt thức ăn trong tủ lạnh, hãy thử sử dụng một điểm đánh dấu xóa khô để ghi lại ngày trên trang bìa.
Bảo quản đồ ăn trong tủ đông

Tàng trữ trái cây và rau

Sản phẩm có thể được khôn lanh đến cửa hàng bởi vì một số loại trái cây và rau quả là không phù hợp khi lưu trữ với nhau. Một số loại trái cây phát ra ethylene khí mà có thể gây ra các loại rau để làm hỏng sớm. Vegetarian Times khuyến cáo giữ những "releasers khí" ra khỏi tủ lạnh: bơ, chuối, quả xuân đào, đào, lê, mận, và cà chua.
Bạn có thể vào tủ lạnh táo, mơ, canteloupes, trái vả, và ngọt, nhưng không cho chúng vào thùng rau / crisper, nơi bạn có thể được lưu trữ rau ethelyne nhạy cảm (kiểm tra các bài viết Vegetarian Times cho danh sách các loại rau dễ bị tổn thương; VT cũng khuyến cáo mà trái cây và rau để ăn đầu tiên dựa trên cách nhanh chóng mà không hư).
Phát biểu của bin rau, nhất tủ lạnh tiêu chuẩn có một crisper rau được thiết kế để giữ cho công ty sản xuất và tươi lâu hơn, và đôi khi đi kèm với độ ẩm và nhiệt độ điều khiển. Đây có thể là một nơi tốt để giữ rau khí nhạy cảm của bạn, như khu vực này đã bị bịt kín từ phần còn lại trong tủ lạnh.
Không lưu trữ trái cây và rau quả trong túi kín của riêng mình hoặc thùng chứa, tuy nhiên, vì đó có thể tăng tốc độ phân rã. Sản xuất bảo quản sản phẩm nhưDebbie Meyer Túi xanh, mặt khác, có thể giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm của bạn (nhưng chúng ta không thể đích thân xác nhận điều đó).

Lưu trữ Trứng

Bởi vì có rất nhiều loại sản phẩm trứng và trứng cần được chăm sóc đặc biệt để tránh ngộ độc thực phẩm, FoodSafety.gov có một biểu đồ về làm thế nào để lưu trữ các sản phẩm trứng khác nhau, cho dù trong tủ lạnh hoặc tủ đông. Về cơ bản, trứng sống trong vỏ có thể kéo dài một thời gian dài (3-5 tuần), trong khi sản phẩm thay thế trứng lỏng chỉ kéo dài một vài ngày.

Freezing Foods

Giữ thực phẩm của bạn trong các gói kín khí trong tủ đá để tránh đông bỏng, mà làm giảm chất lượng thực phẩm của bạn. Nếu bạn không sẵn sàng đầu tư vào một cái gì đó giống như niêm phong FoodSaver chân không, một sự thay thế rẻ tiền là Reynolds Handi-Vac kit chân không niêm phong, mà hoạt động trên cùng một nguyên tắc loại bỏ không khí trong tủ đông túi đi kèm. Đó là một chút ồn ào, nhưng tiết kiệm không gian truy cập và các công trình (đối với hầu hết các phần).
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tu dong fujigold, tu dong Electrolux...





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều