background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Sử dụng tủ đông funiki cho gia đình bạn


Một tủ đông funiki độc lập là một hộp chạy bằng điện được sử dụng để đông lạnh thực phẩm tương tự như một tủ đông tủ lạnh, tủ đông độc thường cung cấp nhiều không gian hơn so với tủ đông tủ lạnh. Tủ đông cũ sẽ sử dụng năng lượng nhiều hơn 100% so với mới hơn Energy Star mô hình đánh giá, một tủ đông hiện đại sẽ sử dụng từ 100 đến 400 watt của quyền lực, với 200 watt trên trung bình.
Giờ sử dụng trung bình mỗi ngày: Nhập bao nhiêu giờ các thiết bị đang được sử dụng trên trung bình mỗi ngày, nếu tiêu thụ điện năng thấp hơn 1 giờ mỗi ngày nhập như một số thập phân. (Ví dụ: 30 phút mỗi ngày là 0,5)
Sử dụng năng lượng (Watts): Nhập tiêu thụ điện năng trung bình của thiết bị trong watts.
Giá (kWh): Nhập chi phí bạn phải trả tiền bình quân mỗi một giờ kilowatt, giá trung bình ở Bắc Mỹ là 10 cent. Để tìm một mức giá chính xác kiểm tra hóa đơn tiền điện của bạn hoặc hãy nhìn vào giá toàn cầu điện.
Sử dụng tủ đông funiki cho gia đình bạn

Nếu bạn đang sử dụng một tủ đông cũ, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét một mô hình hiện đại hiệu quả hơn như mô hình cũ có thể sử dụng năng lượng nhiều hơn đáng kể. Giữ một tủ đông độc trong một gian mát mẻ của ngôi nhà như tầng hầm sẽ giúp giảm năng lượng, như một tủ đông sẽ cần phải làm việc ít hơn để duy trì nhiệt độ lạnh. Tủ đông có thể rất hiệu quả trong việc giúp bạn bảo quản thực phẩm, nấu ăn theo lô lớn và đông lạnh hoặc lạnh có thể giúp bạn tiết kiệm năng lượng và tiền bạc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều