background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Tủ đông thân thiện khí hậu


Chúng tôi dựa vào hơn 2 triệu point-of-sale tủ đông funiki để có cận người tiêu dùng. Chúng tôi đang đẩy nhanh các nỗ lực của chúng tôi để tung ra các tủ sử dụng năng lượng hiệu quả, chất làm lạnh hydrocarbon thiện khí hậu.

Tại sao tiết kiệm năng lượng, máy lạnh thân thiện với môi quan trọng?

Liên kết liên quan

Chất làm lạnh truyền thống sử dụng trong tủ và thiết bị lưu trữ khác có tiềm năng nóng lên toàn cầu cao hơn nhiều so với carbon dioxide. Việc tìm kiếm giải pháp thay thế thân thiện với môi trường để làm lạnh là rất quan trọng trong việc giảm khí thải nhà kính (GHG).
Tủ đông kem cũng cần năng lượng để chạy và chúng tôi đang làm việc để mang lại các giải pháp tiết kiệm năng lượng tốt nhất để tủ của chúng tôi.

Cách tiếp cận của chúng ta

Chúng tôi là nhà sản xuất lớn nhất thế giới của kem với nhãn hiệu của chúng tôi - như Wall, Algida và Kibon - bán tại hơn 40 quốc gia. Chúng tôi muốn đảm bảo chúng tôi có thể tiếp tục cung cấp các loại kem người tiêu dùng đá như chúng tôi phát triển kinh doanh của chúng tôi. Do đó mục tiêu kinh doanh chính của chúng tôi là để làm giảm nguy cơ trong tương lai cho doanh nghiệp của chúng tôi từ quy chế carbon và chi phí năng lượng tăng cao bằng cách giảm thiểu sự đóng góp tủ đông của chúng tôi "biến đổi khí hậu.Cách tiếp cận của chúng tôi có hai yếu tố:
  • Phát triển công nghệ mới cho phép khách hàng bán lẻ của chúng tôi để giảm tác động của hiệu ứng nhà kính. Ví dụ, chúng tôi đã giới thiệu các chất làm lạnh thân thiện với môi cho các cửa hàng, và các giải pháp sáng tạo cho các nhà bán lẻ nhỏ ở các nước đang phát triển.
  • Ủng hộ thay đổi quy định như vậy đó, công nghệ xanh mới có thể được giới thiệu vào thị trường nhất định. Chúng tôi làm việc với các chính phủ, phi chính phủ, các nhóm ngành công nghiệp và các nhà sản xuất khác để mang lại thay đổi này. Cùng nhau chúng ta có thể có một ảnh hưởng lớn hơn về việc giảm phát thải khí nhà kính.
Tủ đông thân thiện khí hậu

Giảm thiểu biến đổi khí hậu

Một số chất làm nguội lạnh là khí nhà kính rất mạnh, và các dấu chân năng lượng của 2.000.000 tủ đông, chúng tôi dựa vào để đạt tiêu dùng là một đóng góp đáng kể vào tổng chân khí nhà kính của kinh doanh kem của chúng tôi.
Kể từ năm 2004, khi chúng tôi bắt đầu đi tiên phong trong việc sử dụng các hydrocarbon (HC) chất làm lạnh trong các tủ kem của chúng tôi, chúng tôi đã được lái xe một chương trình chiến lược để giảm carbon và năng lượng dấu chân của tủ của chúng tôi trên toàn thế giới, thu hút khách hàng trong sự tiến bộ của chúng tôi và lái thay đổi trong ngành công nghiệp rộng lớn hơn.

Chất làm lạnh tự nhiên lăn ra ở quy mô

Từ năm 2004, chúng tôi đã được thay thế point-of-sale tủ kem tủ đông với lựa chọn thay thế về khí hậu, sử dụng một chất làm lạnh HC mà là nhiều hơn khoảng 10% năng lượng hiệu quả. Chúng tôi đang đẩy nhanh các nỗ lực của chúng tôi để tung ra các tủ lạnh sử dụng hydrocarbon thiện khí hậu. Chúng tôi đã cam kết sử dụng chất làm lạnh có tiềm năng ấm lên toàn cầu (GWP) không quá ba. Chúng bao gồm các hydrocacbon, CO 2, amoniac, nước và không khí. Những tất cả có thể được sử dụng như tác nhân trong tủ lạnh và tủ lạnh.
Hơn 2010-2013, chúng tôi đã mua hơn 850.000 máy lạnh thân thiện với môi, dùng máy lạnh của chúng tôi trên thị trường từ hơn 1.5 triệu USD và đạt được mục tiêu của Unilever bền vững Kế hoạch Living của chúng tôi cho năm 2015 hai năm trước thời hạn. Đến cuối năm 2014, chúng tôi đã mua hơn 1,9 triệu máy lạnh chạy trên các chất làm lạnh tự nhiên, thể hiện sự thành công của chúng tôi trong việc thúc đẩy chương trình này ở quy mô.

Mô hình mới cho hiệu quả cao hơn

Ngoài mua tủ đông với chất làm lạnh tự nhiên, chúng tôi cũng đã được mô hình tiên phong mới sử dụng nhà nước-of-the-nghệ thuật các thành phần để cung cấp tiết kiệm năng lượng thực sự trong những năm qua.
Năm 2011 tủ trung bình "Sạch và Xanh 'kem của chúng tôi nộp để giảm năng lượng 30% so với các mô hình năm 2008. Từ năm 2010 đến năm 2013, chúng tôi đã mua khoảng 520.000 của các tủ đông năng lượng hiệu quả hơn. Chúng tôi ước tính rằng hiệu quả năng lượng của tủ đông, chúng tôi đã mua trong năm 2013 tránh được khoảng 40.000 tấn CO 2 phát thải so với các mô hình năm 2008.
Trong năm 2014, chúng tôi bắt đầu triển khai thí điểm công nghệ có khả năng cung cấp một năng lượng giảm 50%.

Wall tạo ra hầu hết năng lượng tủ hiệu quả nhất thế giới

Các nhà khoa học Unilever đã phát triển point-of-sale công nghệ tủ đông quá hiệu quả. Những tiến bộ đáng kể trong công nghệ điện lạnh đã dẫn đến kem tủ đông lạnh có khả năng 70% 1 giảm năng lượng. Sau khi tung ra các model mới có tiềm năng để cung cấp tiết kiệm tương đương với việc loại bỏ một nửa triệu xe ô tô 2 từ đường.
Sau khi trải qua một thiết kế lại hoàn toàn, nội các tương lai sẽ không chỉ giữ gìn món kem như Magnum và Cornetto tại chỉ là nhiệt độ thích hợp nhưng mang tính đột phá hiệu quả năng lượng bên cạnh tăng độ tin cậy và dễ sử dụng, tiết kiệm tiền cho các nhà bán lẻ ở khắp mọi nơi.
Giám đốc phát triển bền vững của Unilever, Jeff Seabright bình luận: "Nhờ các phương pháp triệt để của các nhà khoa học của chúng tôi, tủ kem Wall trên toàn thế giới đang lái xe sử dụng năng lượng trong khi lái xe lên tiêu chuẩn thiết kế và đổi mới. Là người lãnh đạo thị trường trong kem và tủ lạnh, kích thước của việc giảm bớt công bố cùng với quy mô của chúng tôi cho phép chúng tôi để làm cho một sự khác biệt tích cực trong việc giảm tác động môi trường. Thưởng thức một cây kem hoặc hai trong mùa hè là những gì những kỷ niệm được làm bằng. Bây giờ là trải nghiệm thú vị được tăng cường với lợi ích thân thiện với môi thêm để mở rộng những nụ cười. "


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều