background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

6 ưu điểm nổi trội của tủ lạnh Funiki FR-132CL


Với việc yêu cầu thiết kế tủ lạnh nhằm đa dạng hóa các mặt hàng để thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng Siêu Thị Điện máy Thành Đô đã bày bán ra dòng tủ lạnh funiki FR-132CL và tủ đông funiki và được người tiêu dùng chào đón và ửng hộ rất nhiệt tình. Chiếc tủ lạnh giá rẻ mà có rất nhiều ưu điểm:
Ưu điểm 1: Thiết kế nhỏ gọn – giá rẻ
Do đặc tính là một chiếc tủ giá rẻ và nhỏ gọn nên tủ đông funiki rất phù hợp với các phòng ở khách sạn, nhà nghỉ hay phòng trọ của những người đi thuê nhà.
Giá một chiêc tủ lạnh mini chỉ dao động khoảng 2-3 triệu nên rất phù hợp với túi tiền của bạn.
Ưu điểm 2: Thuận tiện đặt tủ ở nơi nào bạn muốn
Tủ lạnh mini cũng được một số gia đình bày trí trong phòng ngủ để tiện lợi hơn khi cần dùng nước mát mà không cần phải qua phòng bếp lấy nước, kem hay sữa chua từ chiếc tủ lạnh to.

Ưu điểm 3: Tiết kiệm điện năng tiêu thụ
Với vẻ bề ngoài nhỏ bé, công suất tiêu thụ điện thấp hơn nhiều so với một tủ lạnh thông thường. Ví dụ như chiếc tủ lạnh mini Funiki 50 lít thì có công suất tiêu tụ điện khoảng 60W…giúp bạn có thể tiết kiệm lượng điện năng khá đáng kể.
Ưu điểm 4: Chức năng làm đá cực nhanh
Tủ lạnh Funiki FR-132CL có khả năng làm đá cực nhanh mà vẫn đem lại hiệu quả tối đa. Khả năng vận hành êm ái, ít tiếng động và rất nhẹ nhàng sẽ đem đến sự yên tâm và thoải mái cho người dùng.
Ưu điểm 5: Vệ sinh tủ dễ dàng và đơn giản.
Khay trong suốt dễ chùi rửa nhưng chịu lực tốt và có thể điều chỉnh cả về chiều cao điều này sẽ đem đến sự linh động, tiện lợi trong việc cất giữ thực phẩm cũng như vệ sinh máy được đơn giản, dễ dàng hơn.
Ưu điểm 6: Thiết kế tĩnh âm và an toàn cho gia đình bạn
Tủ đông Funiki được thiết kế rất cẩn thận để ngăn ngừa những sự cố rò rỉ điện, hay phóng điện, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều