background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lợi ích của tủ đông


Khi tủ đông funiki đầu tiên đến hiện trường, họ đã có một cánh cửa duy nhất và lạnhthậm chí không một lựa chọn. Khi tủ lạnh được làm việc vào kế hoạch, bạn có thể có một tủ đông lạnh trên đầu trang hoặc một kiểu cửa Pháp nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn, với mát tủ lạnh ở một bên (thường là bên phải), và các tủ đông về việc khác.
Nhưng những ngày này, các thiết kế tủ đông phía dưới đã trở nên ngày càng phổ biến. Trong các mô hình này, phần trên được chia thành hoặc là một cánh cửa rộng đơn hoặc hai cửa ra vào Pháp để trong tủ lạnh và tủ đông lạnh nằm trong ngăn kéo bên dưới. Một số đơn vị hơn nữa phân chia phía dưới thành hai ngăn kéo tủ đông.
Vì vậy, tại sao ngăn kéo tủ đông phía dưới nên phổ biến? Những người đam mê trỏ đến một vài lợi thế các đơn vị này có hơn người anh em họ tủ đông-on-top của họ. Đối với một, bố trí phía dưới tủ đông đặt các thực phẩm và đồ uống được tiêu thụ nhiều nhất trong tầm tay dễ dàng. Thực phẩm đông lạnh được sử dụng ít hơn, do đó, có họ ở phía dưới lá nhiều phòng cho tất cả các loại thực phẩm tươi sống và đồ uống được làm lạnh trong tầm mắt. Điều này có nghĩa là không quỳ xuống để vào ngăn kéo rau.
Lợi ích của tủ đông

Một cộng với thiết kế này là phần tủ lạnh là đôi rộng, làm cho nó có thể lưu trữ lớn hơn như hộp bánh pizza hay khay bên. Mô hình tủ ngăn kéo phía dưới cũng thường nhiều hơn một chút hiệu quả hơn so với các đơn vị cửa Pháp. Mọi người đều biết rằng không khí ấm gia tăng, do đó, nó chỉ làm cho tinh thần để có các mặt hàng lạnh nhất ở dưới cùng của đơn vị.
Cuối cùng, nó thực sự đi xuống đến sở thích cá nhân, nhưng bạn không thể tranh luận với sự phổ biến của các thiết kế tủ đông phía dưới. Bạn sẽ phải trả nhiều hơn một chút cho các mô hình này, nhưng nó có thể là giá trị nó để giữ cho rằng kem nhiều hơn một chút ra khỏi tầm tay.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều