background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Tủ lạnh Funiki FR 125CI làm lạnh gián tiếp


Mô tả chung
Tủ lạnh Funiki FR- 125CI là một sản phẩm của tập đoàn Hòa Phát có dung tích sử dụng là 120 lít.Tủ lạnh được thiết kế theo kiểu cổ điển có 2 cánh cửa. Phần thân tủ lạnh được làm bằng môt loại vật liệu thép không gỉ và có thể dễ dàng vệ sinh hàng ngày.
Tủ lạnh Funiki FR- 125CI được tích hợp sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều và công nghệ làm lạnh gián tiếp không đóng tuyết suốt trong quá trình sử dụng, làm cho thực phẩm  trong tủ luôn được bảo quản tươi ngon như lúc bạn mới mua về. Cùng với sự kết hợp của hệ thống lọc mùi tiên tiến giúp tủ lạnh loại bỏ được hoàn toàn những mùi thức ăn.

Với Tủ lạnh Funiki 2cánh 120 lít này bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của tủ bằng tay với núm vặn điều kiển tiện dụng, tích hợp đèn chiều sáng giúp cho bạn thuận tiện hơn trong việc lấy đồ vào ban đêm. Bạn cũng có thể sử dụng phần trong của cánh cửa tủ để chứa các đồ như trứng, sữa cũng là rất hợp lý. Ngăn chứa các đồ rau, củ được thiết kế có nắp đậy đảm bảo cho chúng luôn được giữ tươi ngon hơn so với tủ lạnh khác.
Đặc biệt tủ lạnh Funiki FR - 125CI sử dụng chất làm lạnh không có chứa CFC nên được xem là tủ lạnh thân thiện, bảo vệ môi trường, và tủ cũng vận hành êm ái theo thời gian.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
Funiki Hoà Phát
model
 FR - 125CI
Chế độ làm lạnh
Làm lạnh gián tiếp
Chế độ khử mùi
Miêu tả
tủ 2 ngăn
Kiểu tủ
Ngăn đá trên
Loại tủ
2 cánh
Dung tích
120 lít
Công suất tiêu thụ
85W
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ đông funiki, tủ đông fujigold, tủ đông electrolux,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều