background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Tủ đông lạnh dành cho nấu ăn là gì?


Tủ đông funiki dành cho nấu ăn là một loại nấu ăn đầu tư, thiết kế để lấp đầy tủ lạnh của bạn với 2 tuần-2 tháng giá trị của bữa ăn nấu ở nhà. Về cơ bản, bạn mất một hoặc hai ngày trong một tháng và tặng nó cho bữa ăn nấu ăn.
Vào cuối ngày, bạn có thể có 15 ý tưởng bữa ăn với hai trong mỗi bữa ăn - tạo cho bạn 30 bữa ăn đã được thực hiện! Sau đó, bạn lưu trữ các bữa ăn trong một chiếc túi kích thước gallon hoặc container xếp lớp và đông lạnh chúng cho đến ngày bạn có kế hoạch để nấu ăn cho họ.
Vào ngày, tất cả các bạn cần làm là kéo các bữa ăn ra vào buổi sáng để nó có thể làm tan và sau đó hâm nóng lại nó trước khi ăn tối cho một bữa ăn tự nấu nóng!
Tủ đông lạnh dành cho nấu ăn là gì?

Lợi ích của tủ đông cho việc nấu ăn

Hiện có rất nhiều đặc quyền để thay đổi phong cách nấu ăn của bạn để tủ đông nấu ăn. Người mà tôi yêu thích nhất là có một thời gian chuẩn bị ngắn hơn đáng kể khi bạn đi vào nhà bếp sau một ngày bận rộn. Tất cả bạn cần làm là kéo nó ra khỏi tủ đông, ném các thành phần với nhau, và hâm nóng lại. Điều này mang lại cho bạn nhiều thời gian dành cho gia đình và bạn bè của bạn, hoặc chỉ đơn giản là làm công cụ khác xung quanh nhà mà cần phải được thực hiện.
Một perk mà tôi yêu thích nấu ăn tủ đông là bạn chỉ phải chuẩn bị một lần! Vì vậy, nếu bạn cần để cắt hành, tiết kiệm cho mình những rắc rối và chop 10 tại một thời gian. Chuẩn bị một lần có nghĩa là bạn chỉ có để làm sạch một lần! Vì vậy, bạn đang làm giảm số lượng thời gian làm sạch mỗi đêm nếu bạn đi với phương pháp nấu ăn này.
Tốt hơn, có ăn sẵn ở nhà làm giảm cơ hội đi ra ngoài để ăn ở phút cuối cùng ... do đó tiết kiệm tiền và giúp bạn ăn lành mạnh.
Ngoài ra, tủ đông nấu ăn là niềm vui bởi vì nếu có bao giờ là một trường hợp khẩn cấp hoặc một gia đình cần một bữa ăn, bạn có nhiều lựa chọn, nấu nhanh, và cung cấp đến cửa của họ!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều