background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Tủ lạnh Funiki FR-152CI với luồng khí lạnh đa chiều


Tủ lạnh Funiki FR-152CI là loại tủ có kích cỡ trung bình, với dung tích 150 lít gồm ngăn đá, ngăn mát và ngăn giữa thực phẩm đa năng rất tiện ích, giúp cất giữ thực phẩm một cách linh hoạt hơn. Ngăn mát trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow và ngăn rau quả có thể điều chỉnh về độ ẩm, giúp cho thực phẩm của bạn luôn tươi ngon.
Hệ thống luồng khí lạnh đa chiều có khả năng làm cho khí lạnh lan toả đồng đều ra khắp các ngăn , duy trì được độ lạnh thích hợp và có khả năng giữ lạnh được lâu hơn.
Tủ Lạnh Funiki được trang bị hệ thống đèn LED tiết kiệm điện, với ánh sáng trắng dễ nhìn và tiết kiệm điện năng, ít bị hư hỏng mà không cần bảo dưỡng… giúp bạn dễ quan sát và làm lạnh một cách tốt hơn.

Tủ lạnh không chứa CFC gây hại , với ý thức, mục đích bảo vệ môi trường hơn hết thì tủ lạnh Funiki sử dụng các chất làm lạnh không có chứa CFC giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.
Ngăn đựng có nắp đậy : được thiết kế ở ngay trên cánh ngăn mát, bảo quản các thực phẩm trong một môi trường lý tưởng.
Tủ đông funiki với ngăn đá dưới tiện lợi, và tính năng không đóng tuyết giúp cho bạn dễ dàng sử dụng và vệ sinh tủ lạnh. Có tổng dung tích 150 lít giúp bạn có thể dự trữ thực phẩm cho cả nhà trong thời gian dài.
Ngăn bảo quản thực phẩm tươi sống của tủ được thiết kế đặc biệt giữ cho thực phẩm luôn đươc giữ lâu hơn , tươi, ngon hơn.
Ngăn đựng rau quả giữ ẩm cho rau và trái cây tươi lâu hơn và luôn giữ được mùi vị chuẩn của chúng.
Hệ thống HYBRID PLASMA khử mùi và diệt khuẩn có sử dụng lưới lọc dạng tổ ong khử được những mùi khó chịu của thực phẩmgây ra bằng cách tạo ra ion âm diệt vi khuẩn giúp cho luồng không khí trong tủ lạnh trở nên tinh khiết hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ đông funiki, tủ đông fujigold,..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều