background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Tủ lạnh & tủ đông thân thiện môi trường


Tủ đông funiki và tủ đá là tất cả thời gian và có thể sử dụng rất nhiều năng lượng. Nếu bạn mua một cái mới chắc chắn bạn sẽ có được một mô hình tiết kiệm năng lượng. Kiểm tra các chi phí chạy trên   sust-nó.​​ Nếu bạn có một (trên 10 năm) tủ lạnh hoặc tủ đá cũ, nó có thể được hiệu quả chi phí để thay thế nó, như hiệu quả năng lượng đã được cải thiện 25% kể từ năm 1990. Tuy nhiên, không bị cám dỗ để giữ cho thiết bị cũ của bạn như là một "tủ lạnh thứ hai / tủ đông lạnh ". Tất cả tủ lạnh và tủ đá bán ở Anh được yêu cầu của pháp luật để thực hiện các Nhãn năng lượng châu Âu, trong đó giá hiệu quả của họ trong việc sử dụng năng lượng. Tủ lạnh và tủ đông chiếm 17% của tất cả các năng lượng trong nước sử dụng ở Anh, và lựa chọn một mô hình hiệu quả sẽ tiết kiệm chi phí hoạt động.Các mô hình hiệu quả nhất mang A ++ lớp, hiệu quả G. những người ít nhất lớn hơn thường sử dụng nhiều điện hơn so với những người nhỏ hơn, và tủ đông ngực là năng lượng hơn một chút hiệu quả hơn so với những người ngay thẳng.Một hấp dẫn, nhưng không phải là rất gần đây, bài viết về tiêu thụ năng lượng trong tủ lạnh ở Mỹ, bao gồm một lịch sử ngắn của điện lạnh.
Khi mua một thiết bị mới, hãy kiểThe Energy Saving Trust quản lý tiết kiệm năng lượng xuất logo, mà xác nhận rằng sản phẩm là những ngành năng lượng hiệu quả nhất có sẵn. Trong những năm 1980 một mối quan tâm lớn là tủ lạnh và tủ đông sử dụng chlorofluorocarbons (CFCs) mà đang phá hủy tầng ozone nhưng việc sử dụng các chất CFC đã bị loại bỏ vào năm 2000 theo Nghị định thư Montreal. Một số các chất thay thế cho CFC, đáng chú ý là HFCs (hydrofluorocarbons) và HCFCs (hyđrôcloflocácbon), là loại khí nhà kính mạnh và ảnh hưởng đến tầng ozone, và cũng đang được loại bỏ. Greenpeace chạy một chiến dịch về vấn đề này và thúc đẩy công nghệ Greenfreeze trong đó sử dụng một hỗn hợp của propane (R290) và isobutan (R60Oa), hoặc isobutan như một loại khí tinh khiết, cho chất làm lạnh, và Cyclopentane thổi bọt cách nhiệt. Theo Greenpeace, Greenfreeze đã trở thành công nghệ chủ đạo ở vùng Tây bắc châu Âu, từ năm 1992, sau khi thực hiện trên gần 100% thị trường Đức. Một báo cáo của chính phủ Anh công bố vào năm 2004 nói rằng HFC tủ lạnh gia đại diện cho 3% của thị trường Anh; đây là những chủ yếu là tủ lạnh lớn của Mỹ. Tuy nhiên nó có thể là một số trong các tủ lạnh và tủ đông giá rẻ hơn có thể sử dụng HFCs. Khi mua một tủ lạnh hoặc tủ đá mới tìm ra những chất làm lạnh được sử dụng. Nếu bạn cần một tủ đông lạnh cũng như tủ lạnh, hãy nhớ rằng tủ đông Frost miễn phí sử dụng năng lượng nhiều hơn so với những tay rã đông và tủ đông phổi có thể tiết kiệm năng lượng như thoát ra không khí lạnh ít khi nắp được mở ra.
Người mua sắm đạo đức của người tiêu dùng trực tuyến "hướng dẫn có một bài viết thông tin về tủ lạnh và tủ đông, xuất bản vào đầu năm 2005. họ 'công ty ethiscore' giá trên các tiêu chí đạo đức bao gồm môi trường, phát triển bền vững, động vật, con người và chính trị, dựa trên những nghiên cứu gần đây.
Tủ lạnh & tủ đông thân thiện môi trường

B & Q đánh dấu nhiều tủ lạnh và tủ đá của họ với một ký hiệu chỉ ra rằng các thiết bị sử dụng một chất làm mát hiệu quả hơn gọi là R600a (isobutan) và giải thích rằng nó có một hiệu ứng không đáng kể đối với môi trường và nóng lên toàn cầu nói riêng.
Bosch nói tất cả tủ lạnh và tủ đông của họ là HFC và CFC miễn phí. Các chất làm lạnh họ sử dụng là R600a (isobutan) và cách nhiệt là Pentan. Họ cũng nói rằng các chất này có thể dễ dàng xử lý ở phần cuối của đời sản phẩm và có thêm rất nhiều thân thiện môi trường hơn so với các loại trước đây của môi chất lạnh. Họ nói thêm rằng tất cả các thiết bị của họ và các thành phần của họ được gắn nhãn để tái chế.
John Lewis nói: tất cả các thiết bị điện lạnh mà họ chứng khoán được miễn 'CFCs (chlorofluorocarbons, có khả năng gây tổn hại đến tầng ozone), và cũng miễn phí của HFCs (hydrofluorocarbons, trong đó có thể có một hiệu ứng nóng lên toàn cầu).
Miele của tiểu bang trang web rõ ràng 'Tất cả sản phẩm điện lạnh của Miele là CFC- và HFC-miễn phí. Các chất độc hại trong vật liệu cách nhiệt đã được thay thế bởi Pentan và trong nước làm mát bằng isobutan (R 600 a). '
Siemens trang web nói rằng "Tất cả các thiết bị làm mát Siemens có mức tiêu thụ năng lượng thấp. Nhựa có thể tái chế được sử dụng trong các sản phẩm. Mô hình được tự do từ của HFC và CFC (khí gây thiệt hại lâu dài đến tầng ozone). '
Zanussi và AEG Electrolux là một phần của cùng một nhóm. Trang web của họ bao gồm các thông tin về các chính sách của họ về tính bền vững với các báo cáo về sự nóng lên toàn cầu, các chất độc hại và các chất phá hủy tầng ozone. Electrolux sử dụng trong giai đoạn hiện các chất làm suy giảm ôzôn là một trong các chỉ số hiệu suất sản phẩm chính của nó.
Vào cuối của tủ lạnh hoặc tủ đông của cuộc sống, chắc chắn rằng nó xử lý an toàn. Các nhà cung cấp tủ lạnh hoặc tủ đá mới của bạn có thể được chuẩn bị để lấy đi một tuổi của bạn để xử lý an toàn, hoặc liên hệ với chính quyền địa phương của bạn.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ đông funiki, tu dong fujigold, tu dong Electrolux...





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều