background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Điều cần biết của tủ đông


Nó có vẻ đơn giản những cũng khá phức tạp khi chọn mua tủ đông funiki. Bạn có thể mua một tủ nhỏ để trong ôtô. Không quá nhanh. Có một vài điều kiện mà bạn cần phải nhận thức được rằng sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của một tủ đông tủ lạnh để xe. Chủ yếu là, mặc dù, tủ lạnh tốt nhất cho một nhà để xe sẽ phụ thuộc vào nhiệt độ trong nhà để xe của bạn.

Là nhà để xe của bạn quá nóng hoặc quá lạnh?

Các vấn đề chính phát sinh khi nhà để xe của bạn không được cách nhiệt, và nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ quyết liệt của các mùa.
Hầu hết các tủ lạnh được thiết kế để làm việc trong một nhà, nơi chúng tôi có xu hướng giữ cho nhiệt độ vừa phải - thường giữa 60-85ºF (mất vài độ cho sở thích cá nhân).
Ra trong garage uninsulated của bạn, tuy nhiên, nhiệt độ có thể dao động từ nhiệt độ dưới đóng băng đến phồng rộp nóng, tùy thuộc vào khí hậu nơi bạn ở.
Khi nó đặc biệt nóng, nói 100ºF hoặc cao hơn, tủ lạnh của bạn sẽ phải làm việc thêm khó khăn để giữ mọi thứ trong nó lạnh. Điều này sẽ dẫn đến việc mặc thêm mòn trên máy nén khí và các thành phần khác, và có thể dẫn đến một tuổi thọ ngắn hơn.
Trong một thái cực khác, khi nhiệt độ xuống dưới 38ºF - đặc biệt là dưới nhiệt độ đóng băng (32ºF) - tủ lạnh có thể thậm chí không làm bất cứ công việc nào cả. Mà có thể dẫn đến các phần tủ đá tan ra, và các vấn đề khác.
Điều cần biết của tủ đông

Tìm kiếm giữ nhiệt riêng biệt và cách điện tốt hơn

Tại sao ngăn đá tan chảy ở nhiệt độ lạnh hơn?
Vâng, hầu hết các tủ lạnh có một nhiệt, ở phần tủ lạnh. Khi nhiệt độ ở đó được quá cao, không khí được hút ra khỏi các phần tủ đông đưa nó xuống.Sau đó, các máy nén (động cơ ồn ào trong tủ lạnh) quay về để giữ cho các tủ đông lạnh.
Khi nó đã đủ lạnh trong nhà để xe của bạn, tủ lạnh không cần cần phải làm việc để giữ cho thức ăn bên trong lạnh. Vì vậy, nó không bao giờ bật máy nén, do đó, không bao giờ đóng băng trong tủ lạnh. Vì vậy, phần đông trở nên giống như các phần tủ lạnh, đó là không đủ lạnh để giữ cho mọi thứ đông lạnh.
Trong nhiệt độ đóng băng lạnh dưới 32ºF, vấn đề làm bật. Nó đủ lạnh để giữ cho mọi thứ đông lạnh trong tủ đá. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là phần tủ lạnh là CŨNG đông lạnh. Các mặt hàng như trái cây hoặc rau quả mà bạn không muốn biến thành băng bây giờ sẽ bị hủy hoại.
Một cách sử dụng tủ lạnh cho nhà để xe có được xung quanh tình trạng khó xử này là phải có máy điều nhiệt riêng biệt trong các phần tủ đông và tủ lạnh. Bằng cách đó, không khí lạnh từ tủ đá nó vẫn được sử dụng để giữ lạnh tủ đông, nhưng nếu nhiệt độ trong phần đông được quá cao, máy nén vẫn sẽ bật. *
Ngoài ra, nhà để xe tủ đông tủ lạnh sẽ được cách nhiệt tốt hơn chống lại sự thay đổi nhiệt độ khắc nghiệt. Điều này sẽ giúp không chỉ thực phẩm và đồ uống của bạn lạnh và băng của bạn bị đóng băng, nhưng cũng giữ các thành phần điện ở nhiệt độ hoạt động phù hợp.

Tủ lạnh Garage so với ngoài trời Tủ lạnh

Một số người nhầm tưởng rằng họ cần phải mua một "tủ lạnh ngoài trời" cho nhà để xe của họ, bởi vì ở trong nhà để xe là loại giống như ở ngoài trời.

Nhưng, việc phân loại là hơi gây hiểu nhầm.
Tủ lạnh được chỉ định là "tủ lạnh ngoài trời" là những người được sự chấp thuận của Underwriters Laboratories (UL) như chống lại thời tiết ẩm ướt. Chúng được thiết kế để sử dụng ngoài trời ở vùng khí hậu ấm áp, không lạnh để đóng băng thời tiết đến trung bình.
Tủ lạnh để xe không chống lại thời tiết ẩm ướt. Chúng được thiết kế để làm việc trong nhà, bảo vệ khỏi thời tiết, nhưng ở nhiệt độ lạnh hơn của một nhóm điều khiển, uninsulated phòng, như một nhà để xe.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều