background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Tủ đông funiki gia dụng hàng đầu Việt Nam


Funiki là hãng có các mặt hàng gia dụng sản xuất hàng đầu Việt Nam, một thương hiệu của tập đoàn có tiếng Hòa Phát. Tủ đông funiki được đánh giá cao về nhiều mặt chất lượng và cả về  mẫu mã thiết kế, được người tiêu dùng bình chọn là “hàng Việt nam chất lượng cao”. Chủ yếu của Funiki có các mặt hàng như: Tủ đông, tủ lạnh, máy tắm nóng, Máy lạnh....
Funiki HCF-100SC là một sản phẩm gia đình được người tiêu dùng ưa thích, vì nó thích hợp nhiều mục đích sử dụng, tủ phù hợp cho gia đình dự trữ đông thực phẩm số lượng ít, tích trữ hải sản, yaourt các loại.....
Thông số kỹ thuật:
Model: Funiki HCF-100SC
Dung tích: 100 lít (dạng tủ mini gia đình)
Kích thước: 840 x 610 x 544 mm
Trọng lượng: 36.50 kg
Mức tiêu thụ điện: 100W
Nguồn điện: 220V/50Hz
Chức năng: cấp đông, làm lạnh nhanh, 1 nắp mở lên, côi bông, có khóa, vỏ sơn tĩnh điện
Sản xuất tại Việt Nam
Bảo hành: 12 tháng (chính hãng)
Tủ đông funiki gia dụng hàng đầu Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối tủ đông funiki nên bạn có thể chủ động liên hệ với nhà phân phối gần nhất. Dòng máy từ sản phẩm của hãng funiki có nhiều đặc tính:
- Bề mặt bề mặt sáng và không bị han gỉ trong suốt thời gian sử dụng.
- Sử dụng máy nén chất có chất lượng cao, vận hành êm ái, làm lạnh nhanh, giữ lạnh tốt và tiết kiệm điện. Mặt ngoài còn được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ máy của bạn.
- Lớp PU bao bọc xung quanh tủ có tác dụng cách nhiệt tốt nhất cho tủ. Nhờ lớp PU này mà tu lanh funiki thể giữ được nhiệt thời gian dài trong quá trình sử dụng, đồng thời tiết kiệm điện năng do giảm thời gian làm việc của máy nén nhằm, nâng cao tuổi thọ.
- Nắp kính được lắp đặt ngay dưới cánh tủ, có tác dụng giữ nhiệt,  hạn chế hơi ẩm lọt vào trong tủ và giảm bớt hiện tượng nhiệt thoát ra bên ngoài.
- Lòng trong được làm bằng nhôm nhăn, tăng khả chịu nhiệt độ thấp và năng truyền nhiệt tốt .
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ đông fujigold, tủ đông electrolux...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều