background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Không gian sống tiện nghi với tủ lạnh Funiki


Tủ lạnh funiki FR-51CD, 50Lít nhỏ có nhiều đặc điểm nổi bật, tiện lợi với người dùng. Tính năng nổi bật của loại tủ lạnh mini này là gì chúng ta cùng tìm hiểu:
Không chứa CFC
- CFC là viết tắt của Chlorofluoro Carbon, thường dùng làm chất tải lạnh ở trong các thiết bị làm lạnh. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe của người sử dụng, tủ lạnh của Funiki FR 51cd được bảo đảm hoàn toàn không có chứa CFC, đem đến cho cuộc sống trong lành và an toàn tuyệt đối cho bạn cùng gia đình.
Chức năng làm đá cực nhanh
- Tủ lạnh Funiki này có khả năng làm đá cực nhanh mà vẫn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa.Cùng với, khả năng vận hành thật êm ái và nhẹ nhàng đem lại sự yên tâm, thoải mái cho người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi
- Với kích thước nhỏ gọn, Funiki FR 51cd là sự lựa chọn hợp lý nhất cho những căn phòng ngủ hay những ngôi nhà có không gian khiêm tốn. Màu sắc nhẹ nhàng cùng với thiết kế nóc phẳng cho phép bạn có thể tận dụng để trang trí làm không gian sống trở nên đẹp và tiện nghi hơn.
- Có khay để trong suốt dễ chùi rửa và cũng có thể điều chỉnh chiều cao của nó, đem đến sự linh động và thật tiện lợi trong việc cất giữ và vệ sinh máy.
Thiết kế tĩnh âm
-Tủ lạnh Funiki được thiết kế tĩnh âm để ngăn ngừa các sự cố phóng điện, rò rỉ điện, đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng lâu dài.
- Để tủ lạnh vận hành hiệu quả và an toàn, thì bạn cần kiểm tra nhiệt độ bên trong tủ thường xuyên bằng nhiệt kế.
- Để tủ lạnh ở nhiệt độ từ 5oC trở xuống, và phần lạnh nhất trong tủ lạnh phải ở 1oC, nếu muốn kiểm tra nhiệt độ, bạn hãy đặt nhiệt kế qua đêm ở giữa ngăn trên.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều