background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Tủ đông và cách bảo quản thức ăn



Tủ lạnh, tủ đông funiki vẫn còn là một thành viên rất hữu ích của gia đình thiết bị nhà bếp của bạn, và cần được đối xử như vậy. Kể từ khi một máy lạnh là kinh tế hơn để chạy, không có gì ngăn cản bạn mua với số lượng lớn là - đặc biệt là khi có một bán - và đúng tàng trữ để sử dụng sau này. Nói chung, có nghĩa là sử dụng túi có nắp kéo hoặc hộp nhựa tủ đông-an toàn dán nhãn với ngày lưu trữ và tách ra thành các phần thực tế. Thịt, sữa và một số loại rau không nên tái đông lạnh nếu bạn đã có thức ăn thừa.
Dưới đây là làm thế nào để làm được nhiều nhất của bất cứ tủ đông không gian bạn đã có. Tin hay không, bạn có thể lưu trữ ...
1. bắp ngô
Không được bạn chúc các bắp ngọt và ánh nắng mặt trời hôn lên bắp trong những ngày xám xịt và ảm đạm của mùa đông? Fresh hái ngô từ thị trường của người nông dân có thể kéo dài một phần tốt hơn một năm nếu bạn nhận được nó trong tủ lạnh ngay lập tức - trấu và tất cả. Nếu bạn mua nó từ một cửa hàng tạp hóa truyền thống, tuy nhiên, bạn sẽ muốn để trấu và xanh mặt nó trước khi đông lạnh, để ngăn chặn các enzym gây ra sự mất mát của hương vị và màu sắc.
5. Chips
Một vài túi của chip có thể bị gãy lên nhanh chóng tại một thịt nướng hoặc trong một căn nhà nơi mà bất kỳ số lượng các nam thiếu niên có mặt, nhưng đối với những người khác trong chúng ta, một túi ăn một phần của chip có thể cũ đi khá nhanh. Điều tốt bạn có thể dính chúng vào tủ đông - và họ chỉ mất vài phút để làm tan.
Tủ đông và cách bảo quản thức ăn

6. Buttermilk để nướng
Vì họ đã chưa bắt đầu bán bơ bởi phần nhỏ xíu bạn thực sự sử dụng, thoải mái trong thực tế là bạn có thể đóng băng bất cứ điều gì bạn không sử dụng trong khoảng ba tháng. Như với hầu hết các sản phẩm sữa, sự thống nhất của những thay đổi bơ nhẹ sau khi đóng băng, nhưng nó vẫn còn tốt để sử dụng trong công thức nấu ăn sau khi rã đông trong tủ lạnh. Bạn cũng có thể đóng băng một lượng một muỗng canh trong một khay nước đá cho đo lường dễ dàng hơn. Một khi đông lạnh, chuyển các khối bơ vào một túi nắp kéo.
7. Bột
Giống như nhiều loại thực phẩm, bột kéo dài lâu hơn trong tủ đá. Ngạc nhiên? Có lẽ không. Nhưng có bạn được giữ bột trong phòng đựng thức ăn của bạn tất cả các thời gian này? Đó là những gì chúng ta nghĩ. Hầu hết các loại bánh thích giữ bột của họ bị đóng băng, như là thành phần lạnh làm cho một lớp vỏ bánh flakier.
8. bơ đậu phộng hữu cơ
Hầu hết các loại bơ đậu phộng thương mại có ít nhất một thời gian sử dụng lâu năm, vì vậy đóng băng mà không phải là cần thiết. Nhưng có lẽ bạn hiếm khi ăn những thứ và nó đã được bán, vì vậy, bạn mua một bó. Tin tốt - HuffPost Hương vị phát hiện ra rằng bơ đậu phộng hữu cơ đông lạnh trái để làm tan băng trên bàn làm việc nếm thử hoàn toàn tốt đẹp.
9. Trứng không vỏ
Trứng đông lạnh vỏ sẽ nứt và có thể tạo ra một kinh tởm, mess eggy xung quanh tất cả kem của bạn. Thay vào đó, đàn áp chúng vào một cái bát và trộn với một nhúm muối - cẩn thận không để whip quá nhiều không khí vào hỗn hợp - để ngăn chặn lòng đỏ từ vón cục khi rã đông. Lưu trữ giá trị một vài quả trứng '(hoặc tùy ý bạn có thể cần một lúc) trong túi resealable cá nhân cho đến một năm.
10. Nấu gạo và mì ống
Bữa ăn Freezer là không có gì mới, nhưng bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian bằng cách nấu lô lớn của đồng bằng mì hoặc cơm cùng một lúc và đóng băng trong các phần riêng lẻ để sử dụng sau. Khi bạn đã sẵn sàng để ăn, rắc một chút nước và đun nóng trong lò vi sóng.
11. Gà nước dùng
Nước luộc gà không kéo dài rất lâu trong tủ lạnh, nhưng trong tủ đá nó có thể kéo dài 4-6 tháng. Chỉ cần không lưu trữ nó trong có thể. Đừng làm điều đó. Ngay cả lon mở có thể gây nguy hiểm sức khỏe, vì vậy chuyển bất cứ điều gì bạn có kế hoạch đóng băng đến một kín, thùng đông lạnh an toàn.
12. Pesto
Như với bơ, một thói quen pesto có thể tốn kém. May mắn là bạn có thể giữ cho cửa hàng mua hoặc tự làm giống trong tủ đá trong nhiều tháng tại một thời điểm. Chỉ cần chắc chắn rằng các container là không quá đầy đủ hoặc sẽ không có chỗ cho sự mở rộng.
13. Pasta sốt và bột cà chua
Bột cà chua là một một trong những điều đó là chỉ là không thể tìm thấy trong các khẩu phần ăn chính xác cho bạn. Vì vậy, đi trước và đóng băng các phần còn lại. Một lần nữa, chỉ cần không thể là anh chàng (hay cô gái) người lưu trữ thực phẩm trong hộp.
14. Các loại thảo mộc trong dầu ô liu
Đưa thảo dược trong tủ lạnh không phải là một ý tưởng tuyệt vời, vì họ sẽ đi ra hương vị khập khiễng và thiếu. Lưu trữ chúng trong dầu ô liu, tuy nhiên, là một câu chuyện khác nhau. (Chắc chắn, bạn có thể mua chúng trước khi thực hiện, nhưng họ không dùng lâu để làm cho bản thân mình.) Chop loại thảo mộc và thêm vào một khay đá, sau đó phủ chúng với dầu ô liu, để lại một chút của căn phòng ở phía trên để mở rộng . Một khi đông lạnh, khối thảo mộc của bạn có thể được chuyển giao cho một chiếc túi có nắp kéo và thả thẳng vào súp và chảo rán.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ đông funiki, tu dong fujigold, tu dong Electrolux...





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều