background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

10 điều nên biết về tủ đông


Bữa ăn Slow cooker tủ đông funiki là một thay đổi cuộc chơi. Cho dù bạn đã thực hiện bữa ăn nồi tủ đông lạnh chậm trước hoặc là thương hiệu mới để tủ đông nấu ăn, tôi muốn chia sẻ 10 điều mà bạn cần biết để làm cho tất cả các bữa ăn tủ lạnh của bạn là một thành công rất lớn.
Tôi nghĩ rằng nó là rõ ràng rằng tôi bị ám ảnh với các bữa ăn nồi tủ đông chậm. Có đơn giản là không có gì dễ dàng hơn là bán phá giá một bữa ăn vào crockpot vào buổi sáng và chuyển nó vào. Thêm một số bánh mì hoặc gạo lò vi sóng như một món ăn lúc 6 giờ tối và bữa tối được thực hiện.
Bên cạnh đó thời gian bạn lưu vào buổi sáng, có một số lợi ích lớn cho lắp ráp và đóng băng các bữa ăn nồi chậm trước thời hạn:
  • Họ không đòi hỏi bất kỳ nấu trước thời hạn, vì vậy chúng rất dễ dàng và nhanh chóng để chuẩn bị.
  • Họ nấu cho lần đầu tiên ra khỏi tủ đông và không ngon như thức ăn thừa ở tất cả.
  • Bạn có thể tận dụng lợi thế của bán hàng tại các cửa hàng tạp hóa và trữ tủ đông của bạn với bữa ăn lành mạnh ở một phần nhỏ của chi phí.
. Dưới đây là câu trả lời của tôi với 17 câu hỏi phổ biến nhất ...

17 Những điều bạn cần biết về bữa ăn đồ đông lạnh

Q1: Làm ăn nồi tủ đông chậm thực sự ngon không?
YES. Oh của tôi, họ đang ngon! Chúng tôi ăn bữa ăn nồi tủ đông chậm 5-6 đêm một tuần.
Q2: Nơi nào bạn lưu trữ tất cả các bữa ăn của  bạn? Tôi có cần phải mua một tủ đông thêm
tôi lưu trữ hầu hết các bữa ăn của tôi trong tủ đông lạnh trong nhà bếp của tôi, nhưng tôi có thêm một combo tủ lạnh / máy lạnh trong tầng hầm của tôi. (Điều này đã có ích khi tôi đóng băng 27 bữa ăn trước khi em bé thứ ba của tôi đã được sinh ra.) Bạn thực sự không cần rất nhiều không gian để bắt đầu. A 12 × 12 "không gian là rất nhiều phòng để ngăn xếp túi tủ đông - suy nghĩ về điều này như một cái cớ để làm sạch tủ lạnh của bạn và loại bỏ bất cứ điều gì cũ và hết hạn!
Q3: Tôi cần những gì để bắt đầu với bữa ăn nồi chậm tủ đông?
Để đơn giản: Một peeler rau, thớt, dao, và nồi chậm. Tôi sử dụng một 6-quart nồi nấu chậm với một bộ đếm thời gian cho hầu hết các bữa ăn của chúng tôi. Tôi cũng có một 4-quart nồi nấu chậm và nó làm việc tốt.  Baggy khán đài cũng là tốt đẹp khi bạn thực hiện rất nhiều các bữa ăn, nhưng chúng không cần thiết.
10 điều nên biết về tủ đông

Q4: Bạn có thực sự đóng băng mọi thứ nguyên? Ngay cả thịt và rau quả?
Yep. Tôi sử dụng để nâu đất thịt của tôi trước khi đông lạnh, nhưng tôi thấy đó là hoàn toàn không cần thiết và chỉ mất thời gian hơn. Tất cả các loại rau đông lạnh nguyên liệu của tôi lần lượt ra rất lớn - thậm chí khoai tây! Các thực vật duy nhất mà tôi không đóng băng liệu là bông cải xanh, bởi vì tôi không thích nó hương vị và kết cấu sau khi nấu. Tôi sử dụng hoa con bông cải xanh đông lạnh trong công thức nấu ăn của tôi để thay thế.
Q5: Có an toàn để đông thịt sống với rau?
Có. Nếu bạn đang lo lắng về việc kết hợp thịt sống với các thành phần khác, hãy để tôi đảm bảo với bạn rằng nó hoàn toàn an toàn. (Hãy nhớ rằng, người nấu ăn thịt sống và rau trong bếp và lò nướng chậm của tất cả các thời gian!) Theo Cơ quan An toàn và Kiểm tra USDA thực phẩm, đông lạnh đến 0 ° F bất hoạt các vi khuẩn có trong thức ăn (như vi khuẩn, nấm men, và nấm mốc).
Q6:  Hầu hết các công thức nấu ăn của bạn gọi cho thịt tươi. Tôi có thể thay thế thịt đông lạnh thay thế?
Có. Đi trước và thêm thịt đông lạnh ngay vào túi nhựa. Đừng làm tan nó trước thời hạn.
Q7:  Một số công thức nấu ăn của bạn không bao gồm rất nhiều chất lỏng. Tôi có nên thêm nước dùng hoặc nước nên bữa ăn không cháy?
No. Thịt và rau quả phát hành khá nhiều chất lỏng trong khi nấu ăn. Nếu bạn thêm chất lỏng thêm nó sẽ pha loãng hương vị của món ăn.
Q8:?
Làm thế nào để đóng băng ảnh hưởng đến kết cấu, hương vị và dinh dưỡng của món ăn từ bữa ăn nồi chậm tủ đông được đông lạnh mà không có bất kỳ nấu trước thời hạn, kết cấu và hương vị là không thay đổi một chút. Họ hương vị chính xác giống như các bữa ăn vừa chuẩn bị. Theo Cơ quan An toàn thực phẩm và Thanh tra Bộ Nông nghiệp Mỹ, quá trình làm lạnh không phá vỡ các chất dinh dưỡng và giá trị dinh dưỡng nên thay đổi rất ít.
Q9: Làm thế nào lâu để lắp ráp một bữa ăn
Hầu hết các bữa ăn nồi chậm tủ đông có thể được chuẩn bị trong 15 phút hoặc ít hơn. Một số công thức nấu ăn thịt ướp (như yêu thích gà mật ong dijon của tôi) chỉ mất từ 1-2 phút. Tôi thường có thể chuẩn bị 6-8 công thức nấu ăn trong một giờ, bao gồm làm sạch.
Q10: Làm thế nào trên thế giới để bạn chuẩn bị bữa ăn của bạn một cách nhanh  chóng? Có các phím tắt mà tôi có thể làm để làm cho bữa ăn của tôi nhanh hơn
tôi muốn chuẩn bị 6-8 bữa ăn tại một thời gian vì vậy tôi chỉ cần rửa dao và thớt của tôi một lần . Bạn cũng có thể chuẩn bị bữa ăn mỗi tuần hoặc mỗi tháng một lần. Để tiết kiệm thời gian, sử dụng các loại rau tươi cắt sẵn hoặc rau đông lạnh là một lựa chọn tuyệt vời. Một chopper rau cũng tiện dụng.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ đông funiki, tu dong fujigold, tu dong electrolux...




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều