background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Chức năng của tủ lạnh và tủ đông


Dưới đây là một cơ sở dữ liệu của tủ lạnh và tủ đông funiki có thể được tìm kiếm theo số mô hình và thương hiệu. Tên thương hiệu sẽ ở cửa trước. Bạn có thể tìm thấy các mô hình số trên bảng tên của thiết bị, thường là ở mặt trong của khoang thực phẩm hoặc trên khung gần phía dưới. Nếu bạn không thể đọc được một số hoặc chữ vào tên địa phương, sử dụng một asterick (*) như là một ký tự đại diện khi tìm kiếm cơ sở dữ liệu. Đánh giá năng lượng là một ước tính thận trọng của việc sử dụng năng lượng của tủ lạnh hoặc tủ đá. Đánh giá năng lượng sẽ được liệt kê trong cột bên phải của bảng mà đi lên từ việc tìm kiếm cơ sở dữ liệu. (Ví dụ, bạn có thể có một Kenmore 50.091 và tìm hiểu rằng giá năng lượng của nó là 1.149 kilowatt-giờ mỗi năm.)
Dưới đây là một máy tính để tìm hiểu xem nó là chi phí-hiệu quả để thay thế tủ lạnh hoặc tủ đông hiện tại của bạn. Các trang web máy tính cần một vài mẩu thông tin, bao gồm cả các chi phí của mô hình thay thế mà bạn có thể mua và giá năng lượng của nó.Nếu bạn nhìn vào cửa hàng thiết bị bạn sẽ thấy rằng mọi thứ đã thay đổi trong vài năm qua. Bắt đầu từ tháng 7 năm 2001, tiêu chuẩn năng lượng mới đã có hiệu lực. Kể từ thời điểm đó tất cả 15 foot khối top-tủ đông tủ lạnh (không có tính năng đá hoặc nước qua-the-cửa) là bắt buộc để có một đánh giá năng lượng không quá 450 kilowatt-giờ mỗi năm, một tương tự như tính năng 18 mô hình foot khối cần thiết để có một đánh giá dưới 485 kilowatt-giờ mỗi năm, và một đơn vị 22 foot khối cần thiết để có một đánh giá dưới 535 kilowatt-giờ mỗi năm. Vì vậy, nếu tủ lạnh hiện tại của bạn là 18 feet khối và được đánh giá ở 1200, bạn có thể tiết kiệm 715 kilowatt-giờ mỗi năm trong điện.
Chức năng của tủ lạnh và tủ đông

Dưới đây là một công cụ hẹn hò tủ lạnh có thể giúp bạn xác định năm sản xuất của tủ lạnh nhà bạn. Đáng tiếc là nó chỉ bao gồm 21 nhãn hiệu, và chỉ một vài năm hoặc mô hình của một số thương hiệu. Nhưng nó có thể giúp xác định xem bạn có một tủ lạnh được sản xuất trong năm 1970 hoặc năm 1980. Để sử dụng công cụ này, bạn sẽ cần phải biết tên thương hiệu, mô hình số, và số serial của tủ lạnh nhà bạn. Tên thương hiệu sẽ ở cửa trước. Bạn có thể tìm thấy các mô hình và số serial trên bảng tên của thiết bị, thường là ở mặt trong của khoang thực phẩm hoặc trên khung gần phía dưới.
Mỗi năm Hội đồng Mỹ cho một nền kinh tế năng lượng hiệu quả liệt kê các thiết bị hiệu quả nhất, bao gồm tủ lạnh và tủ đông. Dưới đây là một liên kết đến các trang web ACEEE nơi bạn có thể tìm thấy danh sách hiện tại của họ.
Cuối cùng, đây là bảy quy tắc, hoặc lời khuyên, về việc mua một tủ lạnh mới. Hầu hết các lời khuyên áp dụng cho tủ đông là tốt.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ đông funiki, tu dong fujigold, tu dong Electrolux...





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều