background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Vệ sinh tủ đông nhanh sạch nhất


Tủ đông funiki thực sự làm việc tốt nhất khi họ có đầy đủ. Các công cụ đông lạnh hơn bên trong, công việc ít hơn các máy nén phải làm gì để đảm bảo rằng tất cả mọi thứ giữ độ đông lạnh. Nó giống như các mặt hàng đông lạnh tạo ra cách riêng của họ. Tủ đông, tuy nhiên, không nên quá đầy đủ và đóng gói mà bạn không thể có được bất cứ điều gì. Mỗi một lần trong một thời gian, nó là một ý tưởng tốt để suy nghĩ về cách bạn sử dụng tủ lạnh của bạn, làm sạch nó ra và bắt đầu tươi.

LÀM SẠCH NÓ RA THƯỜNG XUYÊN

Cho năm mới, sạch sẽ ra khỏi tủ lạnh của bạn. Cũng giống như bạn thường xuyên làm sạch tủ lạnh của bạn, bạn cũng cần để làm sạch tủ lạnh lg của bạn.Nếu bạn sống trong một khí hậu lạnh, thật dễ dàng để làm điều này trong mùa đông: chỉ cần đặt tất cả các mặt hàng đông lạnh của bạn ở hiên trong khi bạn làm sạch và phân loại.
Cũng như tủ lạnh và các thiết bị khác, máy làm đá cần một số bảo trì và kiểm tra thường xuyên. Kiểm tra các miếng đệm và con dấu và thay thế nếu cần thiết, và, nếu bạn không phải là một sương giá miễn phí hoặc tự động rã đông mô hình, làm tan nó thường xuyên, quá.
Vệ sinh tủ đông nhanh sạch nhất

BỌC VÀ ĐÓNG GÓI MỘT CÁCH THÍCH HỢP

Trước khi bất cứ điều gì trong tủ đá, chắc chắn rằng nó được gói và / hoặc đóng gói một cách thích hợp. Điều này sẽ thay đổi tùy theo các mục bạn đang đóng băng. Thịt nên được bọc trong nhựa và lá, hoặc trong một tủ đông túi phù hợp với kích thước không khí thừa bị loại bỏ. Hộp đựng bằng nhựa nên có kích thước thích hợp cho các nội dung - nhưng không quá đầy. Chất lỏng mở rộng với thời gian và có thể đẩy lên nắp rằng trong thời gian đóng băng ban đầu. Mỗi một lần trong một thời gian kiểm tra con dấu trên những gì có trong tủ đông để đảm bảo rằng tất cả vẫn ổn.

NHÃN, NHÃN, NHÃN

Dán nhãn tất cả mọi thứ mà đi vào tủ đông lạnh với không chỉ nó là gì, nhưng ngày đó đã đi vào các nhà sản xuất Label là tuyệt vời cho điều này -. Nhưng một thị trường lâu dài sẽ làm gì, quá. Đừng tin tưởng mình biết tất cả mọi thứ là những gì; rất nhiều có thể xảy ra trong sáu tháng và thậm chí bạn có thể quên.

VÀO TRƯỚC RA TRƯỚC

Nếu bạn thường xuyên đưa mọi thứ vào tủ đông, chắc chắn rằng bạn đang điều hành và sử dụng chúng! Nếu bạn có hai con gà trong tủ lạnh sharp, sử dụng một trong đó đã được trong dài nhất đầu tiên, sau đó tiếp theo. Sử dụng bánh quế cũ trước khi những cái mới hơn, và như vậy. Cung cấp họ là tất cả vẫn còn tốt để ăn, tất nhiên.

GIỮ MỘT DANH SÁCH BÊN NGOÀI

Vì vậy, bạn đừng quên những gì bạn có trong đó, giữ một danh sách bên ngoài, tốt hơn trên mặt trước của tủ lạnh. Tham khảo danh sách này trên một cơ sở hàng tuần khi bạn đang thực hiện kế hoạch bữa ăn của bạn. Một lần nữa, không phụ thuộc vào việc nhớ những gì có trong đó tuần xuống dòng."Xa mặt, cách lòng", đã trở thành một câu nói cho một lý do, sau khi tất cả.


Nếu bạn có cả một tủ đông lạnh thường xuyên và đóng băng sâu, xem xét việc sử dụng hơi khác nhau cho mỗi loại. Hãy truy cập nhanh, thường được sử dụng hàng ngày các mặt hàng như đèn flash đông lạnh rau và kem trong tủ đá và các loại thịt thông thường và chuẩn bị thức ăn trong rét đậm kéo dài.Đóng băng sâu chắc chắn là để lưu trữ lâu dài.
Xoay các mục từ đóng băng sâu vào tủ đá thường xuyên khi cần thiết. Nếu bạn nấu nhiều món thịt hầm cùng một lúc, ví dụ, xem xét việc giữ một trong các tủ đông lạnh thường xuyên sử dụng sớm và còn lại là sự đóng băng sâu để sử dụng sau - và di chuyển lên dẫn trước từ đóng băng sâu vào tủ đá thường xuyên khi một trong những đầu tiên được ăn . Nếu bạn thuộc về một trang trại CSA và xử lý rất nhiều mặt hàng thực phẩm trong những tháng mùa hè, rét đậm kéo dài sẽ rất có lợi ích cho việc giữ nước chấm và pestos và các mặt hàng chế biến khác để sử dụng sau mùa đông - và cho giữ một số những đèn flash đông lạnh rau còn cho đến khi bạn cần họ.
Ngay cả trong các tủ đông, các mục có thể xấu đi. Nếu bạn không thể nhớ đặt một cái gì đó trong tủ đông, và nó không có nhãn, không có một cơ hội: ném nó ra! Bên cạnh đó, tủ đông bỏng không phải là ở tất cả ngon, ngay cả trong các hạng mục kỹ thuật được.
Thật dễ dàng để có tủ lạnh của bạn cho các cấp. Với một số suy nghĩ và lập kế hoạch, tuy nhiên, tủ đông của bạn và đóng băng sâu có thể phục vụ bạn và gia đình của bạn tốt hơn bao giờ hết.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tu dong fujigold, tu dong Electrolux...






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều