background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Làm thế nào để mua tủ đông tốt nhất

Tủ đông funiki  là loại phổ biến nhất và phổ biến rộng rãi, bạn có thể mua và có rất nhiều mô hình để lựa chọn.

Chúng có kích thước khác nhau, do đó, cho dù bạn đang tìm kiếm một tủ đá thẳng đứng cao để lưu trữ rất nhiều thực phẩm hoặc bạn muốn có một mô mỏng dưới quầy để phù hợp theo các bề mặt làm việc trong nhà bếp của bạn, bạn sẽ tìm thấy một tủ đông để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Tủ đông funiki

Tủ đông là các thiết bị tự hành, bạn có thể đặt bất cứ nơi nào trong nhà bếp của bạn, cung cấp có một ổ cắm điện gần đó.
Họ là những loại tủ đông linh hoạt nhất là bạn có thể di chuyển chúng đến một vị trí mới nếu bạn muốn sắp xếp lại không gian nhà bếp của bạn. Bạn cũng có thể kéo chúng ra để làm sạch phía sau họ và đưa họ với bạn khi bạn di chuyển.
Tủ đông Đơn Lập là rẻ hơn để mua và chạy hơn máy lạnh tích hợp. Mặt khác, họ là cồng kềnh hơn được xây dựng trong các mô hình và đưa lên không gian sàn hơn. Bạn thậm chí có thể tìm thấy chúng một chướng mắt trong nhà bếp của bạn. Có hai loại freestanding tủ đông có sẵn: cao / máy lạnh thẳng đứng và theo toa mô hình.

Tủ đông cao hoặc thẳng đứng

Như tên cho thấy, đây là những tủ đá cao mà đứng ở độ cao vai-to-đầu. Bạn có thể phù hợp với một số lượng lớn các thực phẩm bên trong mà làm cho họ một sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn lưu trữ rất nhiều thực phẩm đông lạnh. Chúng đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn:  
  • số lượng lớn mua và đóng băng sản phẩm tươi sống như thịt, cá, sữa và bánh mì
  • nấu lô lớn của các bữa ăn tự chế và đóng băng vài phần - cho ăn một ngày khác
  • đóng băng một thị trường bất trái cây nhà lá vườn và rau quả từ khu vườn của bạn.
Tủ đông Tall là các thiết bị khá lớn và mất rất nhiều phòng, vì vậy họ chỉ thực sự phù hợp nếu bạn có một nhà bếp hoặc phòng tiện ích lớn.
Làm thế nào để mua tủ đông tốt nhất

Nếu bạn muốn giữ một tủ đông tủ lạnh midea cao trong nhà để xe có một số điều bạn cần biết trước - đọc hướng dẫn của chúng tôi để giữ lạnh trong nhà để xe.

Tall kích thước tủ đá thẳng đứng

Hầu hết các mô hình là 60-70cm rộng và sâu 60-65cm. Heights khác nhau từ 130cm đến hơn 185cm. Điều này cho phép bạn chọn kích thước phù hợp nhất cho bạn.
Nếu bạn chọn một tủ đông đó là hơn 170cm nó có giá trị nhìn thấy cách dễ dàng, bạn có thể truy cập vào các ngăn kéo trên cùng hoặc ngăn - để xem cách dễ dàng bạn sẽ có thể lấy lại các mục.

Giá tủ đá thẳng đứng cao

Đây có thể chi phí bất cứ điều gì từ khoảng £ 250 cho một mô hình ít hơn 150cm-cao cơ bản từ các thương hiệu như Beko và Fridgemaster, đến hơn £ 1.000 cho thêm-một cao Siemens với một kết thúc bằng thép không gỉ.
Như bạn có thể mong đợi, các cao tủ đông cao hơn các thẻ giá (khi so sánh các mô hình từ các thương hiệu như nhau), do đó cao hơn các mô hình mà bạn chọn nhiều hơn bạn sẽ phải trả.  
Mô hình giữa chiều cao - khoảng 175-185cm - từ các nhãn hiệu như Beko, Hotpoint, Indesit và Zanussi sẽ có giá £ 300-400, trong khi một Bosch tương tự hoặc Samsung sẽ thiết lập lại £ 500-600. Sẽ phải trả £ 750 cộng thêm nếu bạn muốn có một Miele hay Siemens.
Dưới quầy tủ đông gài bên dưới một chiếc bàn bếp

Dưới quầy tủ đông

Đây là những thiết bị tiết kiệm không gian được thiết kế để phù hợp dưới bề mặt làm việc nhà bếp của bạn. Điều này làm cho chúng lý tưởng nếu bạn không có một nhà bếp lớn.
Họ sẽ không lưu trữ nhiều thực phẩm như một tủ đông cao hoặc ngực - nhưng nếu bạn không cần một tủ đông cavernous một mô hình theo toa có thể cung cấp nhiều hơn, đủ không gian lưu trữ cho các thực phẩm đông lạnh của bạn.

Dưới quầy kích thước tủ đông

Mỗi mô hình sẽ ít hơn 90cm cao nên nó có thể phù hợp dưới bề mặt làm việc nhà bếp trung bình. Nhưng đó là một ý tưởng tốt để đo khoảng cách giữa sàn và bề mặt làm việc của bạn để được ở bên an toàn.
Nhất là 60cm và rộng 50-60cm sâu. Có thể mua các mô hình mỏng được cho là kém hơn 55cm và rộng 50cm sâu - đây là hữu ích nếu bạn thiếu không gian và bạn không muốn ngăn đá để lòi ra vào khu vực nhà bếp của bạn.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tu dong fujigold, tu dong Electrolux...






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều