background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Tủ lạnh mini thích hợp với những ai?


  • Những phòng làm việc nhỏ
Tại những văn phòng, tủ lạnh funiki, sanyo… mini giá rẻ rất được ưa chuộng vì sự nhỏ gọn, tiện lợi và thường được đặt ở trong phòng làm việc nhỏ,hay phòng họp. Bởi lẽ ở những nơi làm việc, người dùng thường không có nhiều nhu cầu thực phẩm, mà chỉ cần lưu trữ  được nước uống, hoa quả,… do vậy, không cần một tủ lạnh có dung tích lớn, vừa khiến phòng chật chội hơn lại vừa lãng phí điện năng. Đặt tủ lạnh mini này tại phòng làm việc kịp thời đáp ứng nhu cầu về giải khát của người dùng, để bạn không phải mất quá nhiều thời gian chạy xuống căng-tin hoặc ra ngoài để mua một chai nước.
  • Khách sạn, hay nhà nghỉ.
Với đặc tính nhỏ gọn và giá tương đối rẻ, nên những tủ lạnh mini rất phù hợp để dùng cho các khách sạn, nhà nghỉ đặt tại mỗi phòng. Nhu cầu của khách hàng thường là nước uống hoặc một số đồ ăn nhanh như hoa quả, hay sữa chua…nên chọn tủ lạnh mini là một lựa chọn đúng nhất. Mặt khác, tủ lạnh mini còn ít tiêu tốn, hao điện giúp cho các hộ kinh doanh khách sạn, và nhà nghỉ tiết kiệm được chi phí.

Loại thường được dùng tại các khách sạn, hay nhà nghỉ nhất là tủ lạnh mini có dung tích 50 lít như tủ lạnh Sanyo Mini SR-5KR 50 lít. Những loại tủ này nhỏ gọn, nên được linh động bố trí vừa gọn gàng lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Người độc thân
Đối với những người như nhân viên văn phòng, người mới ra trường, hoặc người chưa lập gia đình…còn đang sống độc thân, nhu cầu về thực phẩm với họ không nhiều. Vậy nên, tủ lạnh mini cùng với các chức năng cơ bản là vừa đủ để có thể đáp ứng những nhu cầu lưu trữ cho họ.
  • Sinh viên
Với nguồn tài chính hạn hẹp của sinh viên thì việc mua một chiếc tủ lạnh mini giá rẻ là một lựa vô cùng chọn hợp lý. Tủ lạnh midea mini ít hao phí điện năng hơn so với tủ lạnh thông thường, các bạn sinh viên sẽ không phải lo lắng về chi phí điện nhiều.
Tủ lạnh mini với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi, nhẹ nhàng, và dễ di chuyển sẽ giúp tiết kiệm được không gian, không tạo cảm giác chật chội và sẽ càng tiện dụng, khi bạn chuyển nhà.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn có thêm hiểu biết thêm về tủ lạnh mini để có thể quyết định chọn cho gia đình mình để phù hợp với nhu cầu mà lại tiết kiệm được điện năng.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ đông funiki, tủ đông fujigold...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều