background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lời khuyên cho tủ đông

Mặc dù máy lạnh đã không trải qua quá nhiều thay đổi trong thập kỷ qua là một số thiết bị gia dụng lớn khác, đã có một số cải tiến khi nói đến tiện lưu trữ và hiệu quả năng lượng.Trong khi hầu hết các ngôi nhà có một tủ lạnh hitachi với ngăn đá, những có thể thuận tiện trong nhà bếp, nhưng có thể là không đủ cho số lượng thực phẩm đông lạnh một gia đình cần trên tay. Và tiết kiệm kết hợp với việc mua thực phẩm với số lượng lớn có thể là đáng kể, nhưng thực phẩm tươi sống dư thừa nên được lưu trữ một cách thích hợp và đúng cách trong tủ lạnh để lưu trữ lâu dài.

Lời khuyên của tôi sẽ giúp bạn tìm các tủ đông tốt nhất cho nhà của bạn, nhưng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn một số lời khuyên chăm sóc và bảo dưỡng cũng rất quan trọng.
1. Các loại Tủ đông
Về cơ bản có hai loại tủ đông funiki, ngực và các mô hình thẳng đứng và từng có những ưu và khuyết điểm riêng của nó.Nhiều người tiêu dùng sẽ lựa chọn một phong cách tủ đông dựa trên sự tiện lợi, tiếp theo năng lực và mức độ thường xuyên lấy thức ăn từ tủ lạnh. 
Công suất tủ lạnh tủ đông hiện tại của bạn cũng có thể ảnh hưởng đến phong cách mà hầu hết các kháng cáo cho bạn. Một số hộ gia đình thậm chí có một trong mỗi phong cách của tủ đông, hơn và trên không gian tủ lạnh tủ đông của họ - đó không phải là hiếm.
Tủ đông có sẵn trong các loại tốt về khả năng từ căn hộ có kích thước 5 cu. ft. kích cỡ lớn trong 20 cu. ft. vi. Nó thực sự phụ thuộc vào những gì bạn cần khi nói đến việc lưu trữ các loại thực phẩm đông lạnh và trong khi những người trong gia đình thường sẽ ảnh hưởng lớn như thế nào một tủ đông lạnh bạn cần, những thứ khác như lối sống (săn bắn, câu cá, giải trí) cũng có thể ảnh hưởng đến sự cần thiết cho không gian tủ đông . 
Nơi bạn sống và sự sẵn có của thị trường thực phẩm hoặc cho dù bạn cần phải tích trữ cho ở giữa các chuyến đi mua sắm, cũng là một cân nhắc khả năng đông quan trọng.
Lời khuyên cho tủ đông

Tủ đông ngực
Tủ đông Chest là kinh tế nhất để mua, có không gian lưu trữ thực phẩm đông lạnh tốt nhất cho các mặt hàng cồng kềnh, nhưng là bất tiện nhất khi nói đến làm sạch các đơn vị và lấy thức ăn. 
Tủ đông ngực đòi hỏi nhiều không gian để đặt và họ cũng cần phòng đầu cho việc mở nắp. Khi nói đến hiệu suất và duy trì nhiệt độ tương đối ổn định, kể từ khi mô hình ngực không có quạt, không khí lưu thông bị hạn chế và có thể cản trở việc nhiệt độ để điều chỉnh đồng đều trong tủ đá. Tuy nhiên, miễn là toàn bộ tủ đông ngực duy trì một nhiệt độ dưới số không F, thực phẩm sẽ vẫn đóng băng.
·         Ưu điểm: rẻ nhất, tốt nhất cho các mặt hàng cồng kềnh, tốt nhất cho hiệu quả nănglượng, chi phí vận hành thấp hơn, lượng lớn các kích cỡ
·         Nhược điểm: Khó khăn hơn để làm sạch và lấy thức ăn, dấu chân lớn, nhất là dẫn rã đông, các tùy chọn lưu trữ cơ bản, uốn yêu cầu để truy cập vào các loại thực phẩm
Tủ đông Upright
Tủ đông Upright thường chi phí nhiều hơn so với mô hình ngực, nhưng cung cấp sự tiện lợi nhất khi nói đến vệ sinh, tổ chức thực phẩm và việc tìm kiếm nhanh chóng những gì bạn muốn lấy. Tuy nhiên, kể từ khi truy cập tương tự như tủ lạnh, nó có xu hướng khuyến khích duyệt kéo dài có thể làm tăng chi phí năng lượng.
·         Ưu điểm: Dễ dàng để tổ chức, lấy thực phẩm và cửa hàng; dễ dàng hơn để làm sạch, không có nhiều uốn, tính năng lưu trữ nhiều hơn
·         Nhược điểm: lựa chọn công suất Limited, tốn kém hơn, một số là dẫn rã đông, khuyến khích duyệt, ít năng lượng hiệu quả, có thể không có không gian cho các mặt hàng lớn và cồng kềnh
2. Quan trọng tính năng Freezer
Tính năng tốt nhất sẽ khác nhau với các loại tủ đông, nhưng các tính năng tiện lợi quan trọng nhất là những người giúp bạn tổ chức và dễ dàng hơn lấy thực phẩm, bất kể đó mô hình mà bạn chọn. 
Mô hình ngực cung cấp tùy chọn lưu trữ cơ bản; uprights mặt khác, cung cấp nhiều sự lựa chọn khi nói đến thùng chứa nhỏ và giỏ. Đây là những tính năng quan trọng nhất đối với từng loại tủ đông:
Việc cài đặt tự Rã đông đông lạnh:
Tự hoặc tự động rã đông tủ đông là thuận tiện nhất, vì họ không cần rã đông, nhưng họ sử dụng năng lượng nhiều hơn kể từ khi họ chu on / off để giữ cho các tủ đông sương giá. 
Do nhiệt độ dao động nhẹ khi chu kỳ lạnh để rã đông, các loại thực phẩm dễ bị bỏng tủ đông trong tủ lạnh tự động rã đông hơn trong đó một yêu cầu tự rã đông.
Hầu hết các tủ đông ngực đang dẫn rã đông trong khi tủ đông thẳng đứng đi vào bằng tay hoặc tự động rã đông. Xác nhận các loại rã đông trước khi mua hàng, do đó bạn sẽ biết nếu nó yêu cầu làm sạch hơn. Khi một chu kỳ tủ đông on / off để rã đông, có tiếng ồn vận hành nhiều hơn - đó cũng có thể được xem xét mua. Siêu thị điện máy thành đô phân phối tu dong fujigold, tu dong Electrolux




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều