background img

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Làm thế nào để xả đá cho tủ đông


Trong khi sương giá mới mô hình miễn phí là rất lớn trong việc giúp chúng ta tránh được việc vặt này tẻ nhạt, họ là một yếu tố trong tủ lạnh của vết bỏng.
Cách lạnh tự động rã đông làm việc là để tăng nhiệt độ do đó bất kỳ băng tan xây dựng - chỉ vấn đề là có nghĩa là thực phẩm bạn có thể bắt đầu làm tan và đông lạnh lại quá.
Vì vậy, nếu bạn muốn để có được những lợi ích tối đa từ tủ lạnh của bạn bạn được tốt hơn off với một mô hình rã đông dẫn.
Chìa khóa để tránh thời gian rã đông là có một con dấu tốt trên cửa. Điều này giữ độ ẩm ra khỏi tủ đông, vì hơi ẩm xâm nhập vào tủ đá biến rắn, hình thành băng trên các bức tường và kệ. Chính xác những gì chúng ta phải làm tan chảy và thoát khỏi.
Tôi đã trở nên khá một chuyên gia tại rã đông trong tủ lạnh sau khi sống trong một căn hộ có tủ lạnh thanh. Tủ đông funiki lạnh bên trong tủ lạnh không đóng dấu bởi vì tủ đông đó là bộ phận làm mát cho toàn bộ tủ lạnh. Nếu tôi cố gắng để đông thịt bò sữa trong tủ lạnh đã đi xấu.
Trong thời gian hai tháng nó sẽ trông giống như một cái hang đông lạnh, sương giá xây dựng quá dày, chúng tôi sẽ loại bỏ những đốt ngón tay của chúng tôi đạt cho khay nước đá. Vì vậy, một lần một tháng, chúng tôi đã phải rã đông tủ đông mà chỉ để chúng tôi có thể giữ cho đá vào nó mà không cần đốt ngón tay đẫm máu.
Hy vọng rằng những gì tôi đã học được sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.
Các bước để Rã đông Freezer
·         Di Thực phẩm
·         Tắt điện
·         Nhận Khăn và một Bucket
·         Nhanh lên và chờ OR Giúp Nó Cùng
·         Nó làm sạch
·         Turn It On và Let It Cool
·         Repack
Làm thế nào để xả đá cho tủ đông


Di Thực
Sử dụng tủ đông khác nếu bạn có thể hoặc lưu trữ thức ăn trong thùng lạnh.
Nếu đó là một ngày mùa đông lạnh đặt thức ăn bên ngoài, nơi không có động vật hoang dã có thể có được nó. Đây là một thời gian tuyệt vời để kiểm kê về những gì bạn có.
Nếu bạn tan một đơn vị bên trong của tủ lạnh sau đó loại bỏ các thực phẩm trong tủ lạnh quá. Nếu tủ lạnh của bạn có một cánh cửa khác nhau và điều khiển riêng biệt cho phép bạn tắt các tủ đông lạnh trong khi rời khỏi tủ lạnh chạy nó an toàn để để thức ăn trong tủ lạnh.
Tắt điện
Đừng cố rã đông tủ lạnh với nó chạy, nó là một cống về điện và về bạn (tin tôi, tôi đã cố gắng - vì tôi không muốn giải nén tủ lạnh). Vì vậy, tắt điện, rút phích cắm điện và sẵn sàng để cuộn lên tay áo của bạn. Bây giờ bạn có thể để cửa mở.
Nhận Khăn và một Bucket
Khăn có thể đi vào ngăn đá phía dưới và trên kệ để giúp hấp thụ các băng defrosts. Cũng đặt khăn trên sàn nhét chống lại các tủ đông lạnh vì nước có thể nhỏ giọt xuống sàn nhà.
Sử dụng các thùng để đổ chuông khăn. Hoặc nếu bạn có rất nhiều băng tan chảy lấy một lau sạch quá.
Tôi sử dụng để giữ cho cây lau sàn nhà quanh khô lạnh và vải vụn để Sop lên các nước trên kệ dưới cùng.
Nếu đơn vị của bạn có một khay theo nó, như thường được tìm thấy trong tủ lạnh cũ với máy lạnh trên đầu, làm cho chắc chắn để giữ đổ khay khi băng tan chảy. Đổ nó vào thùng hoặc trong bồn rửa.
Tôi biết nhiều tủ đông có phích cắm cống, nhưng nếu nó không phải ống nước đến một cống nó sẽ chẳng giúp ích bạn sẽ.
Hurry Up và Chờ
Nhìn chung trong giai đoạn này bạn đợi cho băng tan chảy và giữ lau lên mặt nước. Nếu bạn không có nhiều băng tích tụ này chắc chắn là phương pháp dễ nhất để rã đông.
Nó giúp Cùng
Quá nhiều nước đá và không đủ thời gian? Có bốn cách để tăng tốc độ quá trình rã đông.
Phương pháp nước nóng
Hãy chảo và đổ nước vào, làm cho nó đẹp và nóng trên bếp hoặc sử dụng một bát trong lò vi sóng. Đặt nước nóng bên trong tủ đông lạnh và đóng cửa. Sau khoảng 5 phút loại bỏ chảo hoặc bát và hâm nóng lại, rồi đặt lại vào tủ lạnh. Tiếp tục cho đến khi băng tan.
Cá nhân tôi ghét các phương pháp nước nóng rã đông tủ đá.Tôi thấy rằng các băng dưới nước nóng tan đầu tiên và cái chảo hoặc bát gậy để băng khi nó nguội tắt. Nó gây phiền nhiễu để trở lại mỗi 5 phút và nó không có vẻ để giúp các băng tan mà nhanh hơn nhiều.
Fan Phương pháp
Thiết lập một fan hâm mộ bên ngoài tủ lạnh với cửa tủ đông tựa mở để không khí luân chuyển nhanh hơn. Lưu lượng không khí nhiều hơn sẽ giúp các băng tan chảy nhanh hơn.
Tuy nhiên, bạn có thể không có một fan hâm mộ rằng bạn có thể góc đúng và nếu bạn tan một đơn vị trên một tủ lạnh nó có thể không có giá trị nỗ lực.
Thổi Drier Phá băng Phương pháp
Cho phép nghĩ về điều này trong một giây. Mục đích là để biến đá vào nước. Máy sấy thổi và nước không phải là một sự kết hợp tốt. Điều này là không phương pháp an toàn nhất. Đó làkhông nên vì lý do an toàn.
Điều đó nói rằng tôi sẽ thừa nhận tôi đã thử nó. Thoạt nhìn nó dường như không làm được gì nhiều. Nhưng những gì xảy ra là nhiệt đi vào trở lại và sau đó lên.
Vì vậy, sau một thời gian băng trên đầu sẽ làm tan đi từ tủ đá, tuy nhiên với băng dày nhiều khả năng bạn sẽ không thấy điều này. Thay vào đó miếng băng lớn chỉ bắt đầu phá vỡ ra khỏi đầu.
Theo kinh nghiệm của tôi phương pháp này cùng với các phương pháp scrapper và rất nhiều khăn là cách nhanh nhất để rã đông tủ đá.
Scrapper Phương pháp
Nạo băng có lẽ là cách phổ biến nhất để tăng tốc quá trình rã đông tủ đá. Nhưng chúng ta phải chắc chắn để làm điều đó một cách an toàn. Và rằng, người bạn của tôi, có nghĩa là không có các vật sắc nhọn.
Có hai lý do cho việc này. Trước tiên, bạn có thể làm tổn thương chính mình. Thứ hai, bạn có thể cạo hoặc đục thủng tủ lạnh panasonic trong ngăn đá. Vâng, nó không âm thanh như một việc lớn, thủng những thứ đằng sau các tủ đông lạnh có thể gây ra rò rỉ và làm cho toàn bộ tủ lạnh của bạn vô dụng. Nó không có giá trị rủi ro.
Một đối tượng ngu si đần độn, giống như một que nhựa hoặc thìa, hoạt động tốt hơn. Hãy suy nghĩ về nó ít hơn như 'loại bỏ tàu "và nhiều hơn nữa như' hỗ trợ 'bàn cặp băng lớn để đi ra trước khi họ tan chảy.
Phương pháp này hoạt động tốt với các đòn khô hơn vì khi băng bắt đầu tan đá ra khỏi tường hoặc trần nhà, bạn có thể có được những thìa dưới đó và đưa ra khối lớn.
Nó làm sạch
Sử dụng một chất tẩy rửa nhẹ hoặc 3 muỗng canh baking soda vào 1 lít nước để nhẹ nhàng làm sạch tủ lạnh trong khi nó đã trống rỗng.
Và không chà dầu trong tủ lạnh của bạn giống như một số các trang web đề nghị, bởi vì theo thời gian, ngay cả ở nhiệt độ lạnh dầu mà sẽ đi ôi.
Turn It On và Let It Cool
Hãy chắc chắn rằng tủ đông khô hoặc bạn sẽ bắt tay vào xây dựng băng một lần nữa trước khi có cả thức ăn bên trong.Xoay trong tủ, đặt lý tưởng nhiệt độ tủ đông cho nhu cầu của bạn, giữa 0F và -10F.
Tôi sẽ chờ đợi khoảng một giờ trước khi thêm rằng thực phẩm được tiếp tục đóng băng, còn đối với thực phẩm nhiệt độ tủ lạnh.
Repack Thực phẩm đông lạnh trong trạng tốt
Kiểm tra các loại thực phẩm bạn có trước khi trả lại cho tủ đá.Bất cứ điều gì quá cũ hoặc tủ đá bị cháy nên được ném ra. Bất kỳ thịt đã rã đông cần phải được nấu chín trước khi nó có thể được đông lạnh nữa. Tìm hiểu thêm về làm thế nào để đông lạnh lại thực phẩm nếu bạn không chắc chắn.
Đặt như mục với nhau vì vậy họ rất dễ tìm thấy. Có một phương pháp để tổ chức các nội dung tủ lạnh của bạn.
Trong khi chúng tôi về chủ đề này có một huyền thoại Tôi muốn xua tan.
Myth: Frost trong một tủ đông góp phần vào tủ đông bỏng về thực phẩm của bạn.
Sự thật: Frost trong tủ lạnh thường có nghĩa là có sự rò rỉ khí.Tuy nhiên, các loại thực phẩm được gói đúng cách trong ẩm hơi vật liệu tủ đông chứng minh sẽ không phát triển tủ đông đốt đơn giản chỉ vì các tủ đông bịt không đúng. 
Trong khi đóng gói lại các tủ đông tôi đánh giá cao đề nghị bạn thêm mỗi mục đó vào bảng kiểm kê tủ đông. Bằng cách này bạn biết chính xác những gì đang ở trong đó.
Bạn có thể nhận được một tờ in tồn kho tủ đông miễn phí như là một món quà khi bạn đăng ký cho các yêu thích Freezer Foods Ezine, một bản tin đầy đủ các lời khuyên và thủ thuật về tủ đông nấu ăn.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh sharp, tu dong fujigold, tu dong Electrolux





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều